วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีปีใหม่ทุกท่านครับ

พึ่งกลับมาจากการไปดูงานภาคเหนือ 8 วัน นั่งรถซะเหนื่อยเชียวครับ

พรุ่งนี้ก็จะไปค้างบ้านท่าฉลอมอีก 5 วัน ตัดขาดความวุ่นวายไปอีกระยะหนึ่ง

กลับมาเจอกันหลังปีใหม่นะครับ


ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ติดตามบล็อกเล็ก ๆ นี้มาครบ 1 ปี ขอให้มีความสุข ปราศจากสิ่งไม่ดีไม่งามตลอดปี 2553 ยันไป 54 เลยนะครับ ผมขออวยพรในแบบที่ผมชอบอวยพรที่สุดก็คือ หากใครให้พรท่านอันใด ผมขอให้พรนั้นคูณ 2 คูณ 10 แด่ท่านยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีปีใหม่ครับคุณเรือรบ

    ขอให้คุณเรือรบและครอบครัว มีความสุข มีสุขภาพดี และ ประสบแต่สิ่งที่ดีๆเสมอ
    ปรารถนาสิ่งใด ขอให้ได้สมดังใจปรารถนานะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณคุณเชษฐา มิตรตลอด 3 ปีของผมมากครับ พรใดที่อวยพรให้ผม ขอจงย้อนกลับไปยังคุณและครอบครัว ร้อยเท่าพันทวีครับ


    ขอบคุณผู้อ่านท่านอื่น ๆ ด้วยครับ

    ตอบลบ