วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เสี่ยงตายห่าทั้งประเทศ เพราะพวกคุณน่ะไม่เอาไหน

เห็นการอ้างของพวกผู้รับผิดชอบสาธารณสุข กับพวกหมอ นักวิชาการและนักการเมือง ที่ออกมาพูดเรื่องไข้หวัดหมูว่า ไม่น่าเป็นห่วงมาก ล้างมือปิดจมูกก็โอเค ตายแค่นี้รับได้ คนตายส่วนใหญ่อ่อนแอเป็นโรคอยู่แล้ว ส่วนการดูแลของรัฐนั้นถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่าง....จะอ้วกครับ

ถ้าไม่เพราะความไม่เอาไหนของพวกนี้ ประเทศชาติจะไม่เสี่ยงอย่างนี้หรอก

คำพูดพวกนี้ไม่ได้ทำให้คนใจเย็นลง แต่ยิ่งสมเพชระคนโกรธแค้นพวกที่พยายามปิดบังความจริงและแก้ไขเฉพาะหน้าไปวัน ๆ มากขึ้น

ประเทศไทยมันมีประชากรที่ติดเชื้อง่ายเป็นพิเศษ ลักษณะภูมิประเทศที่ง่ายต่อโรคระบาด หรือยังไงจึงมีคนติดเชื้อมากกว่าอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซียเป็นสิบเท่า ยิ่งคนตายยิ่งไม่ต้องพูดถึง ถ้าแค่ตรรกะนี้ไม่ทำให้พวกห่วยยอมรับตัวเอง เลิกตะแบงไปเรื่อยแล้วล่ะก้อ แสดงว่าพวกนี้....ยิ่งกว่าที่เราคิดไว้มากนัก

โทษคนเหล่านี้เถอะ ไม่ต้องไปโทษคนตายว่าเป็นโรคอื่นมาก่อนเเล้วหรอก เพราะคนแข็งแรงก็ตายได้

1. โทษพวกที่หวังแต่รายได้จากเอาแต่การท่องเที่ยว โดยในช่วงแรกทั้งปิดข่าว ทั้งไม่ยอมตรวจคนเข้าออกประเทศ ไม่ยอมตรวจเข้มที่สาธารณะ โธ่ สุดท้ายพังกันหมดแบบนี้ แล้วแม้แต่การท่องเที่ยวก็เจ๊ง

2. โทษพวกที่เอาเปรียบประชาชน ค่าตรวจโรคบ้าบออะไร 3-4000 ใครมันจะไปตรวจได้ทุกคน กว่าจะไปตรวจอาการก็เพียบหนักแล้ว และก็ตายไป

3. โทษพวกที่ไม่ไยดีราษฏร จนบัดนี้ยังทำทองไม่รู้ร้อน ไม่ออกวาระฉุกเฉิน ไม่ออก พรบ.โรคติดต่อ แก้ปัญหาหน่อมแน้มไปวัน ๆ ไม่รู้ว่างบประมาณเอาไปทำอะไรหมด รณรงค์ประสาอะไรกัน ไม่เห็นมีคนคาดผ้าปิดจมูกสักเท่าไหร่ หรือว่างบประมาณเอาไปผลาญเล่นที่บุรีรัมย์ ภูเก็ต และนิวซีแลนด์กันหมด

4.โทษพวกโง่แล้วอวดฉลาด ใจเย็น ยังหลอกประชาชนต่อไปว่าเดี๋ยวก็หายเอง คนติดเป็นแสนเป็นล้าน อีก 3 ปีก้ยังเป็นกันอยู่ นี่ถ้าลูกหลานพวกคุณติดโรคนี้บ้าง ยังเฉยอย่างนี้ไหม

5. โทษพวกหน้าทน ทำผิดพลาดขนาดนี้ยังไม่ลาออกอีก ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ต้องรอให้พ่อแม่คนตายเขาบุกชกหน้าก่อนใช่ไหม

ทำต่อไปนะครับ ไอ้แค่เปิดป้าย พูดปาฐกถา สร้างภาพถ่ายรูป ยิ้มหวานไปวัน ๆ น่ะ ไม่ต้องทำอะไรมากกว่าสติปัญญาของตนหรอก เดี๋ยวหวัดหมูมันก็หายไปเอง ถ้ามันจะหาย...คิดยังงี้ใช่ไหม

คร้าบ หวัดสายพันธุ์ 2009 ไม่น่ากลัวหรอก ที่น่ากลัวคือการกลายพันธุ์เป็นหวัด 2010 คนคงตายเยอะกว่านี้ แต่เบาใจได้ ไม่มีหวัด 2011 แน่นอน เพราะคนไทยตายหมดแล้ว

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12/7/52 09:18

    นึกแล้วว่ามาร์คต้องเอาไทยไปเทียบกับอังกฤษ อ้างว่าประชากรพอกัน อังกฤษติดมากกว่าไทย 3 เท่า

    โธ่ ไม่เทียบกับจีนมั่งวะ ติดพอ ๆ กับไทย ทั้งที่ประชากรมากกว่า 20 เท่า

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12/7/52 15:15

    รัฐน่าจะปิดโรงเรียน มหาลัย คอนเลริต ที่คนอูย่เยอะๆ แบบบังคับ15วัน ไม่ไช่ปิด ร้านเกม ที่เรียนพิเศษ ต้องปิดให้หมดเลยครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12/7/52 22:13

    รายที่ 19 แล้วโว้ยไอ่มารค

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14/7/52 10:07

    ... ช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของพรรคประชาธิปัตย์ ทำอะไรลงไปก็ไม่ถูกตำหนิมากนัก ขนาดนายกรูปหล่อลงไปที่บุรีรัมย์ยังอ้างว่า นายกรูปหล่อผูกมัดใจชาวอีสานได้แล้ว ไม่มีการต่อต้าน ทั้ง ๆ ที่ ต้องใช้กำลังทหาร ตำรวจ ในระดับที่เหมือนกับจะไปรบกับเขมร อีกทั้งยังปิดทางเข้าบุรีรัมย์ด้วย ...

    ... แหล่งข่าวบางกระแสเปิดเผยว่า ขณะนี้ คนไทยติดไข้หวัดหมูมากกว่า ๒๐๐,๐๐๐ คนแล้ว แต่รัฐบาลก็ยังปิดบังความจริงอยู่ คนดี ๆ ขึ้นรถตู้ใส่ที่ปิดจมูกก็ไม่ได้ คนขับมันไล่ลง ไม่เข้าใจจริง ๆ รัฐบาลรณรงค์กันอย่างไรผลจึงได้ออกมาเป็นอย่างนี้? ...

    ... ตอนนี้ กระแสอาหมวยหลินปิง กับ อ้ายบ้ากษิตน้ำลายฟูฟ่อง กำลังแย่งซีนไข้หวัดหมูอยู่ รอให้คนไทยติดไข้หวัดหมูกันทั้งประเทศก่อนหรืออย่างไร รัฐบาลจึงจะรู้สึก เอ้า อุ้มกันเข้าไป !

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับทุกท่าน

    เรื่องไข้หวัดหมู นั้นรัฐบาลแก้ไขปัญหาได้กวนใจชาวบ้านเหลือเกิน เล่นเอาความนิยมในรัฐบาลตกต่ำอย่างหนัก แม้ในหมู่เสื้อเหลืองเอง

    นั่นหมายความว่า รัฐบาลจะไม่ยุบสภาอย่างเด็ดขาด จนกว่าความนิยมจะกระเตื้องขึ้น

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ17/7/52 23:19

    ครับ ขออภัยที่เข้ามาช้า เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่เป็นที่ครับ
    รัฐบาลชุดนี้ทำอะไรได้ห่วยแตกสุด ๆ จริงนะครับพี่ ห่วยแล้วยังงี่เง่าอีกมาก แต่อาศัยว่ามีแบ็คดี ก็ประคับประคองตัวมาตลอดแบบหลอกตัวเองและหลอกชาวบ้านไปวัน ๆ ทุเรศ ทุรังจริง ๆ ครับ
    อ้อ อีกเรื่องครับ เราไปก่อการดีด้วยการยึดสนามบินกันเถอะครับ คนดี ๆ เขาต้องก่อการเพื่อให้ชาวบ้านเดือดร้อน ทำลายเศรษฐกิจของชาติใช่ไหมครับ พี่

    แล้วค่อยพบกันอีกครั้งนะครับ พร้อมกับพี่ไข่ พี่ป้อม และปฐมด้วยครับ

    ติ่ง

    ตอบลบ