วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2552

แนะนำกรอบใหม่ขวามือ

เพื่อน ๆ พี่น้องครับ

ผมเพิ่มกรอบใหม่ทางขวามือใต้รูป เป็นลิงก์สำหรับบทความล่าสุดของผมที่ตีพิมพ์ในสื่อต่าง ๆ ความจริงน่าจะทำยังงี้ตั้งนานแล้ว เพราะผู้อ่านจะได้อ่านเรื่องที่ทันสมัย

ตัวลิงก์นั้นไม่ได้กดเเล้วเข้าไปเจอข้อเขียนทันทีนะครับ ท่านโปรดก๊อปลิงก์ ไปวางลงในช่องเบราส์ แล้วค่อยคลิ๊ก จึงจะอ่านได้ครับ เพิ่มขั้นตอนเพียงวินาทีเดียวเองครับ

ท่านที่สงสัยว่าทำไมผมไม่ก๊อปงานมาลงในบล็อกเอง ต้องให้ผู้อ่านลิงก์ไปทำไม ขอเรียนว่า ผมถือหลักการอยู่ข้อหนึ่งครับว่า ข้อเขียนที่ผมเขียนเพื่อเอาตังค์นั้น ต้องให้ประโยชน์แก่คนจ่ายตังค์ซะก่อน จนกว่าจะมีข้อเขียนชิ้นใหม่ไปป้อนเขา ดังนั้น ผมจะไม่ตีพิมพ์ข้อเขียนชิ้นนั้นในบล็อกพร้อมกับที่เนชั่นเอาลงในหนังสือพิมพ์ ซึ่งผมก็รอไม่นาน ผมก็เขียนชิ้นใหม่ให้เขาแล้ว แล้วผมถึงค่อยเอาข้อเขียนที่เป็นลิขสิทธิ์ของผมโดยสมบูรณ์นั้นมาลงในบล็อกครับ

หลักการนี้ ผมไม่รู้มีใครถือไหม แต่ผมถือ และคิดเอาเองอย่างภูมิใจว่า นี่คือการแสดงความซื่อสัตย์ต่อผู้จ้าง คนอ่านหนังสือพิมพ์ และคนอ่านบล็อก ด้วยครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27/9/52 00:07

    พี่เรือรบ คิดถูกต้องแล้วครับ แฮ่ๆ ผมเอง แหละ! เจ้าเก่า อยู่แถวจุดลา เหอ เหอ

    ตอบลบ