วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

แนะนำ Facebook

เพื่อน ๆ ทุกคนครับ

ผมเปิด Facebook มาได้สักเดือนนึงแล้ว เป็นอีกช่องทางสื่อสารหนึ่งระหว่างผมกับเพื่อนฝูง ญาติมิตร และผู้อ่านคอลัมน์ผม ตอนนี้มีคนเข้าชมได้จำนวนหนึ่งแล้ว

ใน Facebook นั้น ในชั้นต้นนี้ได้นำภาพครอบครัวลงก่อน อย่างเช่นวันนี้มีการนำภาพเก่าคุณตาลง เพราะเป็นวันครบรอบ 1 ปีคุณตาเสีย ต่อไปจะพิจารณาลงเรื่องอื่น ๆ แต่คงไม่ใช่เรื่องการเมืองครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ คุณเรือรบ

    แล้วผมจะแวะไปเยี่ยมที่ Facebook นะครับ

    Pimahn

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ใครต้องการเป็นเพื่อน facebook กับผม โปรดสมัครเปนสมาชิก facebook ก่อน แล้วขอเป็นเพื่อนกับ ruarob@hotmail.com ครับ

    ตอบลบ