วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2552

เชิญชวนอ่านปฏิทินข่าว ช่องขวามือ

ชักชวนครับ เผื่อเพื่อน ๆ จะสนใจแต่บทความใหม่ ๆ ไม่ทันดู ช่องขาว ๆ ทางขวามือ ที่ผมเซ็ทคอลัมน์ไว้เป็นปฏิทินข่าวอนาคต

ปฏิทินข่าวอนาคต คือ บอกว่าอนาคตอันใกล้จะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เป็นกำหนดการข้อเท็จจริง แต่ผมก็แตะคำทำนายไว้นิดหน่อย พอให้ตื่นเต้น

ผู้ที่อ่านจะพบว่า คำทำนายครั้งก่อนแม่นยำ (ยกหางตนเองหน่อยนึง)

ครั้งก่อน ผมเขียนปฏิทินข่าววันที่ 12 พร้อมกับเขียนบล็อก ผมว่าวันที่ 13 จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นแน่ และหยุดสงกรานต์จะยาวเฟื้อยจะไปเปิดอีกทีวันที่ 20 ทั้งสองเหตุการณ์เกิดขึ้นตามนั้นเป๊ะ

แน่นอนว่าคงไม่ใช่จะแม่นไปซะทุกครั้ง แต่ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของผมและด้วยข้อมูลบางส่วนที่ผมมี ทายถูกจะมากกว่าทายผิดครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ คุณเรือรบ

    บทวิเคราะห์ของคุณเรือรบ สมเหตุสมผลเสมอครับ
    ด้วยเหตุนี้ ทำให้ วิเคราะห์ได้ใกล้เคียงความจริง
    แต่บางครั้ง เหตุการณ์ต่างๆ มีเหตุและปัจจัย ที่เป็นตัวแปรเยอะครับ

    ติดตามอ่านบทความคุณโจ้เสมอครับ

    http://www.oknation.net/blog/chedtha/2009/04/20/entry-1

    ตอบลบ